Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Chúng tôi là ai

Chúng tôi là ai? Chúng tôi là Shop Thần Đồng chuyên về sản phẩm sữa dê Kabrita.

Bắt nguồn từ tình yêu thương trẻ nhỏniềm đam mê kinh doanh Baby Shop Thần Đồng được thành lập từ ngày 30/09/2009.
        Ngay từ những ngày đầu thành lập Baby Shop Thần Đồng đã gây được ấn tượng mạnh với Khách Hàng thông qua một tên thương hiệu nổi bật và những dịch vụ khách hàng tiện lợi. Để Quý Khách Hàng được hưởng nhiều tiện ích hơnBaby Shop Thần Đồng ngày càng phát triển, Baby Shop Thần Đồng đã và đang hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm, dịch vụ của mình.

Shop Thần Đồng hiện có nhiều mặt hàng sản phẩm đa dạng khác nhau như Đồ Sơ Sinh cho bé, Sữa bột, Bỉm trẻ em, quần áo thời trang. Quý khách tham khảo web www.thandong.com.vn

Ngay sau khi thành lập chúng tôi đã là trở thành đại lý phân phối sữa dê Kabrita uy tín từ tháng 10/2010. Về kể từ đó đến giờ Shop Thần Đồng luôn là địa chỉ mua sữa dê Kabrita uy tín của các mẹ. 
Chúng tôi luôn là đại lý hàng đầu của nhãn hàng này do Công ty Phúc Minh phân phối. ( Nay là công ty Phúc Lộc)

Về bề dày kinh nghiệm chúng tôi luôn đem đến sự hài lòng và sự tin tưởng tuyệt đối cửa các mẹ bằng phong cách phục vụ nhiệt tình, chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, và lấy uy tín là phương châm hàng đầu để kinh doanh.
 
        Xin giới thiệu với Quý Khách một số hình ảnh về thương hiệu Baby Shop Thần Đồng và hình ảnh cửa hàng tại 21 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội


Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More